Làm thế nào để não bạn được chăm sóc tốt nhất

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi doanngocy, 6/12/16.

  1. doanngocy

    doanngocy Vip Member

    Bộ não của con người sẽ khống chế tuốt hành động của họ. Thỉnh thoảng bạn không chú ý , nhưng việc coi sóc não là cấp thiết mỗi ngày đấy.
    có rất nhiều cách coi sóc não dựa vào những hoạt động , thói quen hàng ngày của bạn. Ví như coi sóc não bộ tốt , bạn sẽ kiện khang hơn và dễ chịu hơn mỗi ngày.
    Các cần nhớ dưới đây sẽ giúp bạn chắc chắn thêm sức mạnh của bộ não. Hãy lưu ý để luôn có một bộ não tinh nhanh nhé.
    coi sóc giấc ngủ:
    mỗi ngày đều có giấc ngủ tốt sẽ giúp cho bộ não kiện khang hơn. Thời kì ngủ mỗi ngày cần phải đủ theo khoa học đó là 7-8 tiếng. Chỉ có như vậy thì mới đáp ứng cho đề xuất của bộ não và thân thể bạn.
    Ngủ đủ giấc sẽ giúp cho bạn luôn trong thể trạng khỏe khoắn , dễ chịu. Khi ngủ là lúc thân thể bạn được ngơi nghỉ để tái hiện năng lượng sau một ngày hoạt động. Ví như ngủ không đủ giấc , bạn sẽ thấy uể oải , khó chịu và đặc biệt là các cơ quan trong thân thể sẽ hão huyền hiện tốt các công năng của nó.
    bên cạnh đó , bạn cũng không nên ngủ quá nhiều hoặc ngủ quá ít mỗi ngày. Chỉ cần ngủ đủ là được. Thiếu ngủ sẽ làm cho các tế bào não yếu đi và có xác xuất bị "tiêu diệt" , từ đó làm suy giảm "sức mạnh" của não bộ. Ngủ nhiều cũng làm liên quan đến sự hoạt động của các cơ quan. Chúng ta nên xem thêm sản phẩm Dha 525mg Orihiro Của Nhật để chăm sóc tốt thêm cho cơ thể chúng ta nhé!

    [​IMG]

    Thức ăn tốt cho não:

    Cần bổ sung những thức ăn tốt cho não để có một bộ não kiện khang. Bạn cần phải hiểu rằng , thỉnh thoảng bạn thấy ngon miệng , ăn đậm thức ăn nhưng những thức ăn đó lại không có nguồn dinh dưỡng tốt cho não , thì não vẫn có xác xuất trong thể trạng bị bỏ đói.
    bộ là điều bạn cần lưu ý. Những thức ăn tốt hco não như axit béo Omega-3 từ các loại như đậu nành , cá ngừ , óc chó , cá hồi… Bạn cũng tránh các thức ăn có chứa nhiều chất béo bão hòa , thực phẩm nhiều calo vì nó không tốt cho não cũng như khả năng hoạt động của phòng ban quyền lực này.
    Cá hồi:

    Đây là loại cá quý và đắt đỏ , không phải ai cũng có xác xuất bổ sung thường xuyên. Chúng rất tốt cho trí tuệ vì có chứa nhiều omega-3. Loại chất béo chất lượng cao hơn mức bình thường này nếu được bổ sung trọn vẹn , thường xuyên sẽ giúp một cách hiệu quả.
    Cá hồi rất thích hợp để bổ sung cho các em nhỏ , giúp bé tăng cường thông minh ngay từ ngày còn bé thơ.
    Động tác sau đây cũng rất đơn giãn nhưng góp phần rất tốt cho não bộ. Những hiểu biết trên đối với chúng ta rất cần thiết , nhưng bạn cũng cần chăm sóc thêm cho cơ thể bằng sản phẩm Viên Uống Bổ Não Focus Factor Của Mỹ nữa nhé!

    [​IMG]

    Đi bộ:

    Theo một nghiên cứu trên gần 40.000 nữ giới Mỹ , được thực hành trong khoảng thời gian 12 năm thì đi bộ cộng tất cả lại 2 giờ một tuần có xác xuất cắt giảm nguy cơ đột quỵ tới 30%.
    do vậy , mỗi ngày hãy cố gắng dành ra khoảng 20 phút đi bộ nhanh hoặc chậm để tăng cường sức khỏe tim mạch , xương khớp.
    Nghe nhạc nhẹ:

    Nếu khó ngủ , các bạn có xác xuất bật một đôi bản nhạc nhẹ và nghe khi đi nằm. Cách này sẽ giúp bạn dễ chìm vào giấc ngủ hơn. Lưu ý là hãy mở với âm lượng nhỏ thôi nhé. Cùng với những hiểu biết trên đó thì chúng ta cũng nên tham khảo thêm sản phẩm thuốc bổ não dha của nhật để tăng cường sức khỏe cho mình nhé!

    <===Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm tại: https://www.hangngoainhap.com.vn/,http://www.lamdepeva.vn/
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/12/16

Chia sẻ trang này